0 0
Read Time:1 Minute, 40 Second

   อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เพราะถึงแม้ว่าเราจะไม่ประมาท แต่เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า ผู้ขับขี่คนอื่นๆ บนท้องถนนจะเกิดความประมาทเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ และถ้าหากว่าช่วงเวลานั้นเกิดขึ้นมาจริงๆ การทำประกันรถยนต์เพิ่มเติมเอาไว้ ก็จะสามารถช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ ไปได้บ้าง เพราะฉะนั้นเพื่อความอุ่นใจและสร้างความคุ้มครองให้กับตัวเอง การเลือกทำประกันรถยนต์ 2+ เอาไว้ ก็อาจช่วยให้แบ่งเบาเรื่องร้ายแรง และสร้างหลักยึดเหนี่ยวให้กับคุณ

  สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์อยู่ล่ะก็ วันนี้เราได้นำรายละเอียดของประกันรถยนต์ชั้น 2+ มาให้รู้ถึงรายละเอียดกัน

ประกันรถยนต์ 2+ แตกต่างอย่างไรกับประกันรถยนต์ชั้น 2 แบบปกติ

   สำหรับการทำประกัน 2+ นั้นอาจไม่มีความแตกต่างจากการทำประกันรถยนต์ 2 มากมายอะไรนัก แต่จะมีการเพิ่มความคุ้มครองต่อตัวรถยนต์ของผู้เอาประกัน ในวงเงินที่ได้ทำการตกลงกันเอาไว้ รวมถึงยังคุ้มครองกับภัยธรรมชาติที่อาจเกิดขึ้น และหากใครอยากรู้ว่ามีเบี้ยประกันอย่างไรนั้น ขอบอกเลยว่า ประกันรถยนต์ในรูปแบบนี้จะมีเบี้ยประกันที่สูงกว่าประกันรถยนต์ชั้น 2 เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ความคุ้มค่าครอบคลุมเลยทีเดียว 

แล้วประกันรถยนต์ชั้น 2+ แตกต่างกับประกันรถยนต์ชั้น 1 อย่างไร และเหมาะกับใครบ้าง 

    สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ที่ไม่ต่างอะไรกับประกันชั้น 1 และชั้น 2 มากนัก ประกันประเภทนี้คือตอบของพวกคุณ สำหรับประกันประเภทนี้จะช่วยคุ้มครองอุบัติเหตุบนท้องถนนและสามารถเคลมได้ในจำนวนเงินที่ได้ทำการตกลงเอาไว้กับบริษัทประกัน แต่จะต้องเป็นในแบบที่มีคู่กรณีเท่านั้น (ประกันชั้น 1 จะคุ้มครองครบทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มี) แล้วถ้าถามว่า แล้วใครล่ะที่เหมาะกับการทำรถยนต์ประเภทนี้ คำตอบก็คือ คนที่ขับรถแบบระมัดระวัง และมีประวัติการขับรถที่ดี และไม่อยากจ่ายเบี้ยประกันในราคาที่แพงเทียบเท่ากับประกันชั้น 1 หากใครสนใจล่ะก็ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลย 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *